Cách chơi game pokemon go

Cách chơi game pokemon go

Ngày 10/08/2016 đăng bởi adminmcvn

Tính đến thời điểm này, đối với cộng đồng yêu game thì pokemon go đã là 1 game hết sức tuyệt vời. Hiện nay, game pokemon go cũng trở nên nóng hơn bao giờ hết. Theo như thông tin mới được cập nhật, game pokemon go đã đạt đến thị trường Việt Nam, hãy cùng tìm hiểu cách chơi pokemon go ngay thôi nào.

Game pokemon go
Game pokemon go

Game pokemon go là gì?

Có ai còn thắc mắc câu hỏi này không? Game Pokemon go là 1 trò chơi trên điện thoại di động, có sự kết hợp giữa thế giới thực và thế giới ảo. Trò chơi này là một bước tiến đột phá mới của Công nghệ game thời hiện đại. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem cách chơi game pokemon go như thế nào nhé!

Cách chơi game pokemon go

Khi chơi, người chơi sẽ có nhiệm vụ nhập vai vào nhân vật để đi bắt pokemon. Khi đó, người chơi tự mày mò đường đi và tự trải nghiệm một công nghệ ảo kết hợp với một thế giới thực. Trò chơi được sử dụng chiếc camera trên điện thoại của bạn để “soi’ các chú pokemon vào khung cảnh trong điện thoại nơi bạn đang đứng. Chiếc điện thoại sẽ hiển thị bản đồ tại vị trí hiện tại của bạn.

Bản đồ game pokemon go
Bản đồ game pokemon go

Việc đầu tiên khi đến với game pokemon go là chọn nhân vật cho mình. Hãy trang bị cho nhân vật của bạn bằng những hình ảnh thật ngộ nghĩnh như trang phục, tóc, ba lô,… Một công việc không thể thiếu là hãy chuẩn bị một tên tài khoản trước khi tham gia trò chơi này.

Khi đăng nhập tên tài khoản vào trò chơi, bạn sẽ được chơi thử, Một chú pokemon sẽ bất ngờ xuất hiện trên màn hình. Hãy vuốt ve để tung pokeball về hướng chú pokemon đang đứng trong màn hình điện thoại của bạn nhé.

Mở đầu khi chơi pokemon go
Mở đầu khi chơi pokemon go

Từ giờ phút ấy, bạn sẽ được hóa thân hoàn toàn vào game và bắt đầu hành trình tìm kiếm pokemon go. Hãy lưu ý khi chơi game pokemon go trên đường hay các nơi công cộng, hãy cẩn thận để đảm bảo an toàn cho chính mình.

Bộ phim hoạt hình pokemon đã từng làm thế hệ 8X mê mệt thì ngày nay, đã được chuyển thành game pokemon go và được người chơi hưởng ứng nhiệt tình. Điều đặc biệt của game pokemon go là người chơi sẽ không biết phải bắt pokemon ở đâu, mà phải tự mình tìm đường đi.Mà cũng có khi, pokemon xuất hiện ngay cạnh bên bạn Đây chính là điều được các bạn trẻ yêu thích và chinh phục game này.

Pokemon go xuất hiện khi đang nhổ cỏ vườn
Pokemon go xuất hiện khi đang nhổ cỏ vườn

Cách chơi game pokemon go thật đơn giản phải không nào? Chắc chắn các bạn sẽ có khoảng thời gian thư giãn vui vẻ với game giải trí này

Hãy truy cập vào chuyên mục game và giải trí của VS Trading để cập nhật những thông tin mới nhất về loại game này nhé!

các từ khóa google gợi ý:

game pokemon đại chiến,

game pokemon online,

game pokemon xy,

game pokemon 3d,

choi game pokemon go,

download pokemon go,

game pokemon go là gì,

 

.
.
.
.
Danh mục sản phẩm
024 7303 4068