Dịch vụ giá trị gia tăng

Mỗi ngày, khoảng 15 triệu tin nhắn được gửi đi trên Zalo

Ngày 12/05/2013 đăng bởi seo3.vdo@gmail.com

Mới đây, Techniasia đã đăng tải Infographics (bài viết được biểu diễn bằng hình ảnh) trong đó có nhiều thông tin thú vị liên quan đến các chỉ số tăng trưởng của Zalo. Theo đó, tổng số tin nhắn trao đổi qua Zalo lên đến con số 700 triệu và mỗi ngày có khoảng 15 triệu…

Đâu là công ty Internet số 1 Việt Nam?

Ngày 12/05/2013 đăng bởi seo3.vdo@gmail.com

Những người làm ra Zalo, một trong những sản phẩm chủ lực đưa VNG trở thành doanh nghiệp số 1 trên Internet tại Việt Nam – Ảnh: Hoàng Huy Bài viết của blogger Nguyễn Ngọc Long – một người khá nổi tiếng trên mạng xã hội, đã nhìn các công ty dịch vụ Internet dưới…

TVC Online: Giải pháp cần thiết trong thời đại công nghệ dịch chuyển

Ngày 12/05/2013 đăng bởi seo3.vdo@gmail.com

Doanh nghiệp của bạn vẫn đang đầu tư phần lớn ngân sách cho quảng cáo truyền thống như TV, báo hay đài. Đặc biệt nếu doanh nghiệp đang đánh vào thị trường đại trà thì có lẽ TV luôn là sự lựa chọn số 1 trong nhiều năm… và thực sự khó cho doanh nghiệp…

MV Corp bất ngờ bỏ cuộc thu phí tải nhạc

Ngày 12/05/2013 đăng bởi seo3.vdo@gmail.com

MV Corp, đơn vị đầu tiên khởi xướng phong trào thu phí tải nhạc bản quyền đã chính thức dừng cuộc chơi. MV Corp, đơn vị đầu tiên khởi xướng phong trào thu phí tải nhạc bản quyền đã chính thức dừng cuộc chơi. Ảnh: Internet. Ngày 8/5, theo thông tin từ MV Corp, đơn vị…

Line công bố doanh thu tăng 92% so với quý trước

Ngày 12/05/2013 đăng bởi seo3.vdo@gmail.com

– Doanh thu của Line đạt 58 triệu đô.– Line vẫn đang dẫn trước KakaoTalk về doanh thu (45 triệu đô).– Line phụ thuộc lớn vào thị trường Nhật Bản. Mới đây, Line đã công bố doanh thu quý khá ấn tượng của họ.       Doanh thu của Line tăng 92% kể từ…

Thanh toán qua di động tại Trung Quốc: Tiềm năng và thách thức

Ngày 12/05/2013 đăng bởi seo3.vdo@gmail.com

Hiện nay Trung Quốc là thị trường di động lớn nhất thế giới với hơn 1 tỷ thuê bao. Sự phát triển nhanh chóng của các ứng dụng di động cùng với sự phổ biến ngày càng tăng của smartphone tại Trung Quốc đang thúc đẩy việc chuyển đổi từ thanh toán trực tuyến sang…

Định nghĩa 4 loại VoIP để quản OTT

Ngày 11/05/2013 đăng bởi seo3.vdo@gmail.com

Theo lời khuyên của hãng tư vấn viễn thông toàn cầu Ovum, các nước có thể xây dựng chính sách quản lý OTT dựa trên định nghĩa về 4 loại dịch vụ VoIP (gọi điện qua Internet) khác nhau. Nhiều nước còn bối rối về định nghĩa và chính sách quản lý OTT Ovum coi…

Hotline tư vấn miễn phí
Sale & Support 24/7

HÀ NỘI

TP HCM