Đánh giá máy trạm dành cho doanh nghiệp - Dell Precision T3620 và T5810

Đánh giá máy trạm dành cho doanh nghiệp – Dell Precision T3620 và T5810

Ngày 19/11/2018 đăng bởi adminmcvn

Máy trạm dành cho doanh nghiệp – Dell Precision T3620 và T5810 là một trong các dòng trạm với thiết kế tối ưu để đáp ứng các yêu cầu về ứng dụng chuyên sâu cho các lĩnh vực về thiết kế đồ họa, kiến trúc, lập trình,.. các yêu cầu đòi hỏi kỹ thuật xử lý thông số cao. Dòng máy trạm này đang là một trong các sự lựa chọn tối ưu cho các doanh nghiệp.

Máy trạm dành cho doanh nghiệp
Máy trạm dành cho doanh nghiệp

Đánh giá hiệu suất ổn định cho công việc của máy rạ dành cho doanh nghiệp Dell Precision T3620 và T5810

Các dòng máy trạm này có được thế mạnh trong việc giải quyết các vấn đề liên quan đế việc yêu cầu nguồn năng lượng và hiệu suất làm việc mạnh. Các máy trạm dành cho doanh nghiệp cần phải đáp ứng yêu cầu công việc nhiều, xử lý dữ liệu khổng lồ. Bởi vậy, thường sử dujngc ác máy có bộ vi xử lý đa nhiệm, khả năng lưu trũ lớn và tích hợp nhiều tính năng có độ phân giải cao, nhiều loại màn hình làm việc khác nhau. Dòng máy này được trang bị bộ vi xử lý Generation Intel® Core™ i7-6700 processor, sử dụng loại ram 8GB DDR4, ổ cứng sử dụng 1TB hỗ trợ cho việc thực hiện các nhiệm vụ chuyên sâu. Các dòng máy này sử dụng hệ điều hành windowns 10 home dạng thông minh, sử dụng cấu hình mạnh, đáp ứng được các ứng dụng đồ họa với các yêu cầu khắt khe.

Xem thêm: Gaming Workstation

Dell Precision T3620 và T5810 – dòng máy trạm dành cho doanh nghiệp với thiết kế mạnh mẽ, cứng cáp

Thiết kế mạnh mẽ
Thiết kế mạnh mẽ

Dòng máy trạm dành cho doanh nghiệp này hướng đến sự mạnh mẽ của các đối  tượng nam, thể hiện được sự bền bỉ cũng như mạnh mẽ cho người sử dụng. Chất liệu vỏ ngoài sử dụng hợp kim nhôm vừa mang tính lịch lãm, vừa sang trọng, mang đến một dòng máy với tổng thể an toàn, hoàn chỉnh từ các góc cạnh.  Các bo mạch được tích hợp trong các máy đều được sử dụng các linh kiện cao cấp, các cổng giao tiếp đạt chuẩn, hỗ trợ nhiều cổng giao tiếp khác nhau. Với thiết kế rời, mạnh mẽ hỗ trợ cho việc các doanh nghiệp nâng cấp thiết bị cho mình.

Máy trạm dành cho doanh nghiệp Dell Precision T3620 và T5810 mang đến độ bảo mật và an toàn cho doanh nghiệp

Với các dòng máy trạm của dell, chúng được tích hợp công cụ phần mềm Dell Command Suitecso nhiề tiện ích thông minh, hỗ trợ cho việc quản lý những dữ liệu đươc truy cập thông qua các cổng kết nối. Đối với cá nhân, đặc biệt là doanh nghiệp cần phải đảm bảo được độ an toàn cho dữ liệu của mình.

Như vậy với dòng máy trạm dành cho doanh nghiệp Dell Precision T3620 và T5810 mang đến cho bạn những giải pháp máy trạm tốt nhất, đáp ứng các yêu cầu cao về xử lý đa nhiệm, khối lượng dữ liệu lớn. Đây là một sự lựa chọn tích cực đối với doanh nghiệp của bạn.

Xem thêm: Máy trạm dành cho IT – giải pháp từ các máy trạm mỏng

.
.
.
.
Danh mục sản phẩm
024 7303 4068