Symantec Server Management Suite 7.5 cung cấp cho nhà quản trị CNTT một giải pháp quản lý máy chủ toàn diện cho các máy chủ vật lý và ảo trên một loạt các nền tảng, bao gồm Windows, Linux, UNIX và các nền tảng ảo. Phần mềm này cung cấp các giải pháp cung cấp, điều khiển, tự động hóa, và màn hình máy chủ từ một giao diện điều khiển trung tâm. Sự kết hợp giữa chức năng vòng đời hoàn chỉnh được xây dựng trên một khung tích hợp cho phép các tổ chức để đạt được và duy trì quyền kiểm soát máy chủ của họ, giảm thiểu sự gián đoạn dịch vụ, và tăng thời gian hoạt động.
Dịch vụ quản lí máy chủ Symantec Server Management Suite 7.5 được tin dùng bởi khả năng:
- Tính năng mới
Nâng cao hình ảnh kiến trúc trung tâm và các tùy chọn trước khi khởi động lớn
Trung tâm giải pháp công việc mới có tính năng sẵn sàng để sử dụng tự động hóa quy trình làm việc mẫu bao gồm bản vá tự động zero-day, tự động hóa quản lý thay đổi vá, và tự phục vụ việc cung cấp máy chủ ảo
Vá bây giờ hỗ trợ hơn 50 ứng dụng không phải của Microsoft, cũng như hơn 100 ứng dụng của Microsoft
Báo cáo tăng cường để quản lý máy ảo sự mở rộng (Server Management Suite)
Cải tiến thiết lập và tùy biến của CNTT phân tích khả năng báo cáo kinh doanh cấp
Ứng dụng iPad mới để quản lý các máy tính trên đường đi
Hỗ trợ cho các hệ điều hành mới nhất của Windows và RedHat
- Các tính năng chính
Hỗ trợ đa nền tảng
– Cho phép các tổ chức quản lý tập trung Windows, Linux, UNIX và các nền tảng ảo
Quản lý tập trung để kiểm soát tốt hơn
– Cung cấp một cái nhìn toàn cầu của CNTT kết hợp với khả năng mô hình trách nhiệm tổ chức
Quản lý máy ảo tích hợp
– Cung cấp hỗ trợ cho VMware và Microsoft Hyper-V
Hiểu được những gì bạn có và nó ở đâu
– Cho phép phát hiện chính xác, kiểm kê phần cứng và cấu hình phần mềm
Đo lường và cải thiện hiệu suất CNTT
– Dễ dàng tạo ra các phân tích và báo cáo nâng cao cho phép bạn khám phá dữ liệu và trả lời các tiêu chuẩn và các tình huống đặc biệt
Các quy trình CNTT tự động
– Xác định, thiết kế, cung cấp và quy trình tự động CNTT và quy trình công việc mà lái xe tăng hiệu quả, tăng sự hài lòng của người dùng cuối, các cấp dịch vụ tốt hơn
Cho phép người dùng cuối tự phục vụ
– Trao quyền cho người dùng cuối để nhanh chóng truy cập vào hỗ trợ CNTT và bắt đầu yêu cầu dịch vụ riêng của họ, dẫn đến tăng đáng kể hiệu quả CNTT
- Lợi ích chính
– Thực hiện một khuôn khổ quản lý duy nhất để phân phối, môi trường máy chủ không đồng nhất
– Hãy thông minh hơn, nhanh hơn các quyết định dựa trên thời gian thực, kết luận theo hướng dữ liệu
– Lái đổi mới bằng cách sử dụng máy chủ tự động hóa các quy trình IT và áp dụng công nghệ mới mà không cần thêm các công cụ mới, con người hoặc các phương pháp.