Hệ thống chăm sóc khách hàng tổng đài 1900, 1800 của FPT ?

Ngày 02/02/2016 đăng bởi seo3.VS [email protected]

Hệ thống chăm sóc khách hàng tổng đài 1900, 1800 của FPT ?

Hệ thống chăm sóc khách hàng tổng đài 1900, 1800 của FPT ?

Bạn đang có nhu cầu cần tìm số điện thoại chăm sóc khách hàng đầu dịch vụ 1900 và 1800 của FPT thì bài viết bài chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn đầy đủ các thông tin hữu ích

Đầu tiên các bạn cần tìm hiểu sơ qua về dịch vụ tổng đài 1900 và 1800

– Tổng đài 1900: Mất phí cước người gọi

– Tổng đài 1800: Miễn cước người gọi

>>> Đều được các tổ chức, doanh nghiệp sử dụng làm hệ thống chăm sóc khách hàng

Tổng đài 1800 là tổng đài dựa trên dịch vụ miễn cước ở người gọi dựa trên đầu số 1800. 1800 là dịch vụ cho phép người gọi thực hiện cuộc gọi miễn phí tới nhiều đích khác nhau thông qua một số điện thoại duy nhất trên toàn quốc. Cước phí của cuộc gọi sẽ được tính cho thuê bao đăng ký dịch vụ 1800. Dịch vụ 1800 rất thích hợp cho các doanh nghiệp trong công tác hỗ trợ và chăm sóc khách hàng.

Rất nhiều lợi ịch khi sử dụng dịch vụ tổng đài 1800:

– Đối với người thực hiện cuộc gọi đến số dịch vụ 1800:

Sẽ không phải trả tiền cước cho cuộc gọi.

Có thể gọi tại bất kỳ nơi nào mà chỉ cần nhớ một số dịch vụ duy nhất.

– Ðối với chủ số dịch vụ 1800:

Khuyến khích khách hàng gọi tới doanh nghiệp (trung tâm) để chăm sóc khách hàng sau bán hàng và hỗ trợ, giới thiệu sản phẩm

Dễ dàng quảng bá với một số dịch vụ thống nhất trên toàn quốc.

Không cần thay đổi các số điện thoại đang có

Để biết thêm thông tin chi tiết về cước phí cũng như giá cả dịch vụ đầu số 1900, dịch vụ tổng đài 1800 các bạn vui lòng liên hệ đến địa chỉ:

CÔNG TY CỔ PHẦN VS Trading

Địa chỉ: Số 61 Phố Mễ Trì Thượng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam

Hotline: 028 7308 6666 – 028 7308 6666 – 0962 788 835

Hotline: 028 7308 6666 – 0936 300 136

024 7303 4068