Có triệu người lướt web hàng ngày, và hầu hết các chủ doanh nghiệp không biết cách tối ưu hóa những nỗ lực tiếp thị của họ để cố gắng chuyển đổi chúng thành khách hàng. Cách dễ nhất để tăng lưu lượng truy cập trực tuyến là để mua tên miền cá nhân của riêng bạn; một tên miền cá nhân cho phép các chủ doanh nghiệp để tạo ra không gian thích hợp riêng của họ trên Internet.
Tại sao chúng tôi lại khuyên các Chủ doanh nghiệp nên đăng kí một tên miền cá nhân?
Khi bạn mua một tên miền cho doanh nghiệp của bạn, nó sẽ giúp doanh số bán hàng và lợi nhuận trong các cách sau:
Sự tín nhiệm
Khách hàng am hiểu về công nghệ mong đợi để có thể tìm thấy các công ty trực tuyến. Nếu bạn không có tên miền riêng của bạn, bạn không cho mọi người một cơ hội để kiểm tra trang web của bạn trước khi họ sử dụng dịch vụ của bạn. Một trang web giá rẻ làm cho cái nhìn doanh nghiệp của bạn xấu, và hầu hết những người không thể tìm thấy trang web của bạn thậm chí sẽ không cung cấp cho doanh nghiệp của bạn một thử. Khi bạn chọn mua tên miền riêng của bạn, bạn thêm uy tín cho doanh nghiệp của bạn; bạn nhìn kiểu dáng đẹp, hiện đại và chuyên nghiệp. Nó cho thấy rằng bạn là một doanh nhân nghiêm trọng.
Di động
Nếu bạn thiết lập một trang web trên một tên miền mà bạn không sở hữu, sau đó bạn gặp khó khăn với công ty đăng ký mãi mãi. Các trang web miễn phí không phải là điện thoại di động, do đó, các chủ doanh nghiệp không thể chuyển chúng trong tương lai. Điều này làm tổn thương các doanh nghiệp phát triển nhanh trong các trang web cũ của họ; khi cần thiết để chuyển trang web của họ, họ phải trả một ai đó để hoàn toàn thiết kế lại chúng. Mua tên miền riêng của bạn cho phép bạn chuyển đổi đăng ký khi bạn muốn. Bạn sở hữu tất cả mọi thứ trên trang web của bạn, vì vậy bạn không cần phải lo lắng về hậu quả pháp lý của việc di chuyển trang web của bạn cho một công ty khác nhau. Khi bạn sở hữu tên miền riêng của bạn, chuyển đổi công ty lưu trữ là dễ dàng như chuyển hướng tên miền của bạn.
Thu hút lưu lượng truy cập vào website của bạn ở một mức giá rất thấp
Bạn có thể phải bỏ ra chi phí rất nhiều tiền để thúc đẩy một trang web khi lần đầu tiên đi trực tiếp, nhưng cuối cùng, những nỗ lực quảng cáo của bạn bắt đầu xây dựng lực. Khi điều này xảy ra, giá tiếp thị của bạn đi xuống; khi nỗ lực của bạn xây dựng, bạn phải trả ít hơn để duy trì chúng. Nó được cho là điểm mà bạn thu hút lưu lượng truy cập vào website của bạn ở một mức giá rất thấp cho mỗi người.
Khi bạn sở hữu tên miền riêng của bạn, bạn không bao giờ phải lo lắng về máy chủ của bạn đóng cửa hàng. Với tên miền miễn phí, bạn không sở hữu trang web của bạn, do đó, người đó lưu trữ nó chỉ đơn giản là có thể tắt dịch vụ của họ. Nếu điều này xảy ra, bạn sẽ mất tất cả các nỗ lực tiếp thị mà bạn đưa vào trang web của bạn. Bạn phải bắt đầu từ đầu, và điều đó có thể rất tốn kém.