Bắt đầu từ ngày 9 – 13/2/2013 thì Tổng đài tư vấn hỗ trợ người tiêu dùng 18006838 đã tạm ngừng hoạt động theo Cục quản lý cạnh tranh , Bộ Công Thương.
Ảnh minh họa: Internet.
Theo thông tin từ Cục Quản lý cạnh tranh, Bộ Công Thương, nhằm nâng hiệu quả hoạt động của Hệ thống Tổng đài tư vấn hỗ trợ người tiêu dùng 18006838, từ ngày 9/2 đến hết ngày 13/2/2015, Cục Quản lý cạnh tranh sẽ tổ chức nâng cấp các cấu phần của hệ thống.
Do đó, trong thời gian này đường dây nóng 18006838 sẽ không có tín hiệu. Các tổ chức, cá nhân có liên quan được biết và gọi đến số điện thoại thay thế tạm thời là 04.2220.5022 để được tư vấn, hướng dẫn về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
Đầu số 18006838 được Bộ Công Thương đưa vào hoạt động trong tháng 12/2014 nhằm thúc đầy hiệu quả của công tác tiếp nhận, giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng tại Cục cũng như góp phần đẩy mạnh công tác bảo vệ người tiêu dùng tại Việt Nam.
Xem thêm :
- Điều khó tin về 3G tại Việt Nam
- Mục tiêu doanh thu 500 tỷ đồng và tuyên bố mặt trời không bao giờ lặn ở Viettel
- Nhiều người tiếp tục mắc bẫy Like trên Facebook
Với số điện thoại 18006838, người tiêu dùng khi thực hiện các cuộc gọi phản ánh, khiếu nại các vấn đề tiêu dùng tới Cục Quản lý cạnh tranh sẽ không phải trả phí thực hiện cuộc gọi.
Trên cơ sở triển khai đầu số miễn phí 1800.6838, thời gian tới, Cục Quản lý cạnh tranh sẽ tiếp tục triển khai các hoạt động hỗ trợ và phối hợp với Sở Công Thương, các hội bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và một số doanh nghiệp trên phạm vi cả nước nhằm hình thànhmạng lưới và cơ sở dữ liệu thông tin bảo vệ người tiêu dùng, góp phần nâng cao hiệu quả công tác giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng trên toàn quốc.
Tất cả những thông tin trên được trích dẫn từ ICTnews