11 thủ thuật bạn nên biết khi thiết kế cho website thương mại nhỏ

Ngày 14/08/2014 đăng bởi seo3.vdo@gmail.com

Hiện nay thị trường trực tuyến đang trở nên là một trong những nơi đầy tiềm năng cho các doanh nghiệp đầu tư. Hầu hết những chủ sở hữu website đều hiểu tầm quan trọng của một website và hưởng lợi từ việc có một website cùng với những khách hàng tiềm năng thông qua search engine. Tại phần lớn website sự đơn điệu là điều mà chúng ta dễ nhận thấy trong các thiết kế. Đa số những website bán hàng chỉ đơn thuần liệt kê những gì mà công ty cung cấp ra thị trường. Không có nhiều website được làm theo phong cách một bách khoa toàn thư , tức là kiểu website giúp người dùng có thể tìm thấy được điều họ cần nhanh chóng và đầy đủ thông tin nhất.

Thông thường các website này được thiết kế bởi các nhà cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, bởi các website này sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc thu hút khách hàng cũng như chuyển đổi tỷ lệ khách truy cập web thành khách sử dụng dịch vụ. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra cho bạn lời khuyên và một vài ví dụ dễ hiểu giúp bạn có thể tạo ra những website “bách khoa toàn thư” như vậy. Nó được rút từ kinh nghiệm của các nhà tư vấn thiết kế web chuyên nghiệp nhất.trả lời phù hợp nhờ sự trợ giúp của người tư vấn hoặc công ty thiết kế web.

11 thủ thuật bạn nên biết khi thiết kế cho website thương mại nhỏ
Bài viết này tôi sẽ giới thiệu đến các bạn 11 thủ thuật bạn nên biết khi thiết kế cho website thương mại nhỏ:
1. Hãy thiết kế cho mình một logo thương hiệu đẹp , dễ nhìn, và thiết kế luôn bộ nhận diện thương hiệu của bạn nữa nhé. Logo thường được đặt ở phía trên cùng của website vì khách thăm sẽ dễ nhìn thấy vị trí này trước tiên khi tới trang web của bạn. Logo/ thương hiệu có thể “ phản ánh” rất nhiều điều vì thế nó rất quan trọng.
2. Nội dung content của website : Bài viết về sản phẩm và dịch vụ của bạn thì bạn nên tự viết, càng tâm huyết thì phần trăm người dùng ở lại website của bạn sẽ lâu hơn. Bài text trên mỗi trang cần được liên quan tới nhau và có tối thiểu 250 từ, thật tốt nếu những bài text này có chứa các từ khóa về sản phẩm và dịch vụ của bạn. Song cũng có thể sử dụng các bài copy của chuyên gia về viết text cho website.
3. Hình ảnh cũng rất quan trọng , hình ảnh đẹp và bắt mắt về sản phẩm có thể thay muôn lời, còn hình ảnh không mấy “ thuyết phục” có thể ảnh hưởng tới giao diện của website. Song bạn cũng không nên tải lên quá nhiều hình ảnh.

4. Các thẻ meta keywords, meta descriptions và tiêu đề trang riêng vì chúng là một phần rất quan trọng trong xây dựng website.
5. Hãy thử dùng CSS (định kiểu trình bày trang HTML) để thuận tiện hơn cho các công cụ tìm kiếm cũng như giúp những thay đổi về màu sắc, phông hay cỡ chữ được thực hiện dễ dàng hơn.
6. Nên sử dụng các thẻ H1-H6 để làm nổi bật tiêu đề chính trên trang text vì điều này có liên quan tới tiêu đề website của bạn và các thẻ H2 sẽ phù hợp cho các tiêu đề của các đoạn văn tiếp theo. Nên sử dụng chữ in đậm để làm nổi bật các từ khóa trong đoạn văn, nhưng cũng không nên dùng nó quá nhiều.
7. Nếu bạn sử dụng điều hướng text thì các công cụ tìm kiếm sẽ lập chỉ mục cho website của bạn hiệu quả hơn.
8. Hãy đảm bảo cho người sử dụng cuối cùng dễ dàng mua hoặc tìm kiếm được các sản phẩm và dịch vụ của bạn, nên tiến hành nâng cấp để hướng tới sự đổi mới và mang lại doanh thu.
9. Tối ưu đường dẫn website của bạn
10. Nghệ thuật điều hướng Boot Google và người dùng cuả bạn cần tốt.
11. Hãy khai báo lên Google website của bạn và cài đặt Google webmaster và cài đặt Google Analytics để kiểm soát được lưu lượng người dùng ghé thăm website của chúng ta.
>> Xem thêm : Hướng dẫn cách khai báo Website của bạn với Google
Website là một yếu tố đầu tiên quyết định đến mức độ lan truyền website của bạn trên cộng đồng mạng. Cách tốt nhất là tìm đến một công ty thiết kế website chuyên nghiệp, và để có một website ưng ý nhất.
Xem thêm : Công ty nào thiết kế website chuyên nghiệp nhất

Hotline tư vấn miễn phí