Các Hiệp Hội quảng cáo họ nói gì về tình trạng quảng cáo tiếp thị hiện nay

Ngày 12/12/2014 đăng bởi seo3.vdo@gmail.com

Một tổ chức mới được ra đời được xây dựng trên công việc được đưa ra bởi các IAB Trustworthy Digital Supply Chain Initiative tại Tại Hội nghị Mixx IAB. Với sự có mặt của 3 hiệp hội: Hiệp hội các cơ quan quảng cáo Mỹ ( 4A’s ), Hiệp hội quảng cáo Quốc gia ( ANA ), và Interactive Advertising Bureau ( IAB ).

Các Hiệp Hội quảng cáo họ nói gì về tình trạng quảng cáo tiếp thị hiện nay

Nội dung buổi họp :

 Công bố kế hoạch của họ để set chéo ngành công nghiệp chương trình trách nhiệm thiết kế để chống lại quảng cáo lừa đảo , phần mềm độc hại và vi phạm bản quyền của người đứng đầu, sở hữu trí tuệ, trong khi cũng tăng thị trường minh bạch .

Hiệp hội này được thành lập như là một cơ quan được đồng kiểm soát, với ban lãnh đạo riêng của mình, tổ chức sẽ họat động theo nguyên tắc xung quanh các vấn đề quan trọng là phải đối mặt với các ngành công nghiệp trong lĩnh vực này. Sau khi chính thức ra mắt, chương trình sẽ giám sát các hệ sinh thái cho phù hợp và phát triển các biện pháp khuyến khích sự tham gia của ngành công nghiệp rộng lớn và hậu quả đối với các nhà quảng cáo không đáng tin cậy.

Họ nói gì về tình trạng quảng cáo tiếp thị hiện nay:

Ông Randall Rothenberg nói :  Hoạt động tội phạm đang làm xói mòn niềm tin trong quảng cáo kỹ thuật số

Ông Randall Rothenberg, Chủ tịch và Giám đốc điều hành, IAB nói : Chất lượng nội dung gốc không được bảo vệ đầy đủ sẽ là mối đe dọa cho các cuộc tấn công phần mềm độc hại, là vi phạm bản quyền IP, đó là thời gian mà các nhà sản xuất , các nhà tiếp thị và các cơ quan đứng lại cùng nhau để chống lại những sức mạnh nguy hiểm như một thực thể thống nhất.

Bob Liodice, Chủ tịch và Giám đốc điều hành, ANA cho biết : Giữa công việc tập thể của chúng tôi trong việc tạo ra của Liên minh quảng cáo kỹ thuật số, và sự thành công của chúng tôi trong việc tạo ra khả năng hiển thị tiêu chuẩn metric qua Making Đo lường Make Sense, chúng ta có khả năng di chuyển các trường kỹ thuật số về phía trước. Chương trình tuân thủ mới này đặt chúng ta vào một con đường thú vị để đảm bảo một chuỗi cung ứng tốt hơn, minh bạch hơn sẽ làm tăng hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số

Nancy Hill, Chủ tịch và Giám đốc điều hành, 4A cho biết:  Chúng ta có thể tiếp tục xây dựng lại lòng tin đó là cần thiết cho các ngành công nghiệp tiếp thị tương tác để phát triển mạnh.

Cùng tìm hiểu sơ qua về các tổ chức Hiệp hội quảng cáo tiếp thị này:

Về 4A

Hiệp hội Mỹ của Công ty Quảng cáo là một hiệp hội thương mại quốc gia của các cơ quan quảng cáo cung cấp lãnh đạo, tuyên truyền vận động, hướng dẫn và giáo dục cho các thành viên của mình những người bao gồm hầu như tất cả các cơ quan đa quốc gia lớn, và hàng trăm giữa-to-nhỏ cơ quan kích thước xung quanh đất nước. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập Web của 4A site tại http://www.aaaa.org

Về ANA

ANA

ANA (Hiệp hội quảng cáo Quốc gia) cung cấp cho lãnh đạo mà tiến tiếp thị xuất sắc và hình dạng tương lai của ngành công nghiệp. Được thành lập vào năm 1910, thành viên của ANA bao gồm hơn 630 công ty với 10.000 thương hiệu dành chung hơn $ 250.000.000.000 trong tiếp thị và quảng cáo. ANA theo đuổi “hợp tác làm chủ” nhằm nâng cao lợi ích của các nhà tiếp thị và khuyến khích và bảo vệ sức khỏe của cộng đồng tiếp thị. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập http://www.ana.net

Về IAB

Interactive Advertising Bureau

Cục quảng cáo tương tác (IAB) cho phép các phương tiện truyền thông và tiếp thị ngành công nghiệp phát triển mạnh trong nền kinh tế kỹ thuật số. Nó bao gồm hơn 650 phương tiện truyền thông hàng đầu và các công ty công nghệ có trách nhiệm bán, phân phối và tối ưu hóa quảng cáo kỹ thuật số và tiếp thị. Cùng nhau, họ chiếm 86 phần trăm của quảng cáo trực tuyến tại Mỹ. Làm việc với các công ty thành viên của nó, là IAB đánh giá và đề xuất các tiêu chuẩn và thông lệ và các lĩnh vực nghiên cứu quan trọng về quảng cáo tương tác. Các tổ chức cam kết phát triển chuyên môn, nâng cao kiến thức, kỹ năng và chuyên môn của các cá nhân trong toàn ngành công nghiệp tiếp thị kỹ thuật số. IAB cũng giáo dục cho các nhà tiếp thị, cơ quan, công ty truyền thông và cộng đồng doanh nghiệp về giá trị của quảng cáo tương tác. Được thành lập vào năm 1996, các IAB có trụ sở ở thành phố New York.