Cách gắn Trang Facebook vào ảnh bìa kênh YouTube

Ngày 16/12/2014 đăng bởi seo3.vdo@gmail.com

Hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp chọn Facebook và Youtube là hai mạng xã hội lớn để truyền thông, vậy làm thế nào để liên kết được trang Facebook của bạn và trang youtube của bạn. Bài viết này ITC Global xin hướng dẫn các bạn cách gắn Trang Facebook vào ảnh bìa kênh YouTube

Bước 1: Từ giao diện chính tài khoản YouTube của bạn, vào kênh YouTube của bạn bằng cách bấm mục My Channel bên trái.

194f5edb5a9a7e7ee1ce7e2e81596c77 Gắn Facebook vào kênh YouTubeGắn Facebook vào kênh YouTube: Từ giao diện chính tài khoản YouTube của bạn, vào kênh YouTube của bạn bằng cách bấm mục My Channel (khoanh đỏ).

Bước 2: Trong giao diện chính của kênh YouTube, hãy bấm vào biểu tượng chỉnh sửa trên góc ảnh bìa rồi chọn Edit links.

6f55226608ab67a4b4ec25999b39769f Gắn Facebook vào kênh YouTubeGắn Facebook vào kênh YouTube: Trong giao diện chính của kênh YouTube, hãy bấm vào biểu tượng chỉnh sửa trên góc ảnh bìa rồi chọn “Edit links” (mũi tên).

Bước 3: Bấm nút Add.

47a6ac9afbee38d80d998568f6176ab0 Gắn Facebook vào kênh YouTubeGắn Facebook vào kênh YouTube: Bấm nút Add.

Bước 4: Đặt tên cho đường dẫn đến Facebook trên ảnh bìa kênh YouTube và dán đường link tới Trang Facebook, rồi bấm Done.

c449700691b3825dcf96d0bdca8e6102 Gắn Facebook vào kênh YouTube

Gắn Facebook vào kênh YouTube: Đặt tên cho đường dẫn đến Facebook trên ảnh bìa kênh YouTube (khung 1) và dán đường link tới Trang Facebook (khung 2), rồi bấm Done.

Bước 5: Kiểm tra thành quả khi một đường dẫn tới Trang Facebook của bạn được đặt chỉn chu trên ảnh bìa kênh YouTube.

YOUTOBE Gắn Facebook vào kênh YouTubeGắn Facebook vào kênh YouTube: Một đường dẫn tới Trang Facebook của bạn được đặt chỉn chu trên ảnh bìa kênh YouTube (mũi tên).

Vậy đó, vô cùng đơn giản nhưng lại đem lại hiệu quả cho việc truyền thông cho sản phẩm , dịch vụ của bạn trên cả hai mạng xã hội lớn đó là Facebook và Youtube.

Chúc các bạn thành công!

” Truyền thông tốt không phải là mang sản phẩm của mình đi quảng cáo khắp nơi mà là làm thế nào thật khéo léo để mọi người tự tìm đến và PR cho sản phẩm dịch vụ của mình”