Tối 30/1/2013, tại khách sạn Melia Hà Nội, Công ty Viettel IDC đã long trọng tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng thân thiết 2012. Bên cạnh đại diện ban lãnh đạo Viettel IDC, còn có 70 khách hàng thân thiết là các ngân hàng, công ty công nghệ … cùng tham gia. Đây là những khách hàng lớn sử dụng các dịch vụ: Thuê chỗ đặt máy chủ, thuê server, hosting … và gắn bó với Viettel IDC trong nhiều năm qua.
Hội nghị tri ân khách hàng 2012 của Viettel IDC đã thành công tốt đẹp
Phát biểu tại Hội nghị, Giám đốc công ty Viettel IDC – Thượng tá Lê Đức Hoàng nhấn mạnh việc Viettel IDC phát triển như ngày hôm nay là nhờ sự đóng góp, ủng hộ và tin tưởng lớn từ phía khách hàng. Ông Hoàng cũng khẳng định trong thời gian tới Viettel IDC sẽ tiếp tục cải tiến phong cách, nâng cao chất lượng phục vụ, gia tăng tiện ích trong dịch vụ, cam kết tạo ra các sản phẩm dịch vụ tốt nhất nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng ngày càng tăng của khách hàng.
Thượng tá Lê Đức Hoàng – Giám đốc Công ty Viettel IDC phát biểu
Đại diện cho những khách hàng thân thiết, Ông Quách Tuấn Ngọc – Cục trưởng cục CNTT – Bộ GDĐT đã gửi lời cảm ơn chân thành đến Tập đoàn Viễn thông Quân đội và Công ty Viettel IDC về những đóng góp lớn cho ngành giáo dục Việt Nam qua nhiều chương trình lớn như xây dựng hệ thống CNTT, Internet trường học. Nói về tương lai phát triển và hợp tác với Viettel IDC, ông Ngọc cho rằng việc phát triển các dịch vụ dựa trên nền Cloud Computing sẽ là một cơ hội lớn. Khi đó dữ liệu của các ngân hàng, công ty sẽ đặt tại Data Center và các đơn vị sẽ không cần đến việc thuê chuyên viên quản lý và vận hành hệ thống CNTT nội bộ nữa.
Ông Quách Tuấn Ngọc – Cục trưởng cục CNTT – Bộ GDĐT phát biểu
Bên cạnh tiệc tri ân, Hội nghị còn sôi nổi với phần giao lưu giữa lãnh đạo Viettel IDC và các khách hàng; chương trình bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà giá trị và hấp dẫn …
Các chương trình trò chơi, giao lưu sôi nổi giữa Viettel IDC và khách hàng thân thiết
Hội nghị tri ân khách hàng 2012 của Viettel IDC kết thúc với phần bốc thăm trúng thưởng