Kết quả thử nghiệm quảng cáo Bing?

Ngày 18/10/2014 đăng bởi seo3.vdo@gmail.com

Cho biết số điểm để giao hàng, giá cả, lựa chọn và xếp hạng dịch vụ khách hàng quan trọng khác trong quảng cáo văn bản.

Quảng cáo Bing đang hợp tác với đánh giá dịch vụ, quan điểm, để kiểm tra hiển thị xếp hạng người tiêu dùng chú thích trong quảng cáo văn bản.

>> Xem thêm : Google thay đổi chính sách của bên thứ ba Đến tháng 11 năm 2014

Giống như phiên bản của Google, mà kéo từ chương trình khảo sát riêng của mình, các chú thích xếp hạng trong các quảng cáo Bing tính năng lớp vào các tính năng hiệu suất cao như dịch vụ khách hàng, chính sách trở lại, giá cả và lựa chọn.

Tôi đã không thể nhìn thấy thử nghiệm này trong tự nhiên, nhưng SEM Post, lần đầu tiên báo cáo kiểm tra có một số ảnh chụp màn hình tốt bao gồm này:

quảng cáo bing xếp hạng tiêu dùng chú thích

Quảng cáo Bing cũng đang chạy một thử nghiệm để cho thấy Twitter đếm theo trong quảng cáo . Khi được hỏi liệu quảng cáo Bing sẽ hiển thị nhiều hơn một chú thích tại một thời điểm, một phát ngôn viên của Microsoft nói với Search Engine Land, “Quảng cáo Bing đang liên tục thử nghiệm với các chú thích của chúng tôi, bao gồm cả số lượng và kết hợp hiển thị, để cung cấp các giá trị tốt nhất cho khách hàng của chúng tôi. Trong một số trường hợp điều này có nghĩa là chúng tôi hiển thị nhiều hơn một chú thích. “

Kiểm tra và Twitter môn đồ này chú thích là cả hai trong giai đoạn đầu. Tôi không còn nhìn thấy Twitter hiển thị trong quảng cáo buổi chiều ngày hôm qua sau khi nhìn thấy một cách nhất quán.

Theo searchengineland.com