6 kênh quảng cáo tốt nhất cho việc kinh doanh của bạn

Ngày 30/09/2014 đăng bởi seo3.vdo@gmail.com

Bạn có phải là chủ doanh nghiệp nhỏ, những người cảm thấy chỉ lãng phí tiền của bạn để quảng cáo? 
Bạn có muốn biết thực sự đâu là nơi tốt nhất để quảng cáo cho doanh nghiệp nhỏ của bạn trực tuyến?

Nếu bạn đang gật đầu khi đọc những câu hỏi này, đó là một dấu hiệu cho thấy bạn nên đọc bài viết này cho đến khi kết thúc. Hãy giữ bình tĩnh, bài viết này sẽ cho bạn biết những nơi tốt nhất để quảng cáo cho doanh nghiệp nhỏ của bạn trực tuyến.

Bạn có thể sử dụng tất cả những nơi này để có kết quả tốt nhất, hoặc chọn một số trong những nơi tốt nhất phù hợp nhất cho bạn. Tuy nhiên, nếu bạn không có nhiều ngân sách cho việc này, bạn có thể lựa chọn tốt nhất trong những nơi tốt nhất như bạn muốn. Không có quy tắc cố định ở đây!

Vì vậy, hãy bắt đầu .. 
Dưới đây là 6 kênh tốt nhất để quảng cáo cho doanh nghiệp nhỏ của bạn trực tuyến. Một số nơi có thể đưa doanh nghiệp nhỏ của bạn hướng tới thành công chắc chắn.

kênh 1:  Google Adwords

Google Adwords là một tuyệt vời của quảng cáo trực tuyến. Google có một thị trường rất rộng bao gồm tất cả trên thế giới. Vì lý do này, Google Adwords trở thành nền tảng lớn nhất cho Pay Per Click (PPC) tiếp thị.

Nếu bạn sử dụng quảng cáo AdWords, quảng cáo của bạn sẽ được tạo ra dưới dạng hình ảnh và văn bản nhắm vào những người cụ thể cho các từ khóa cụ thể. Bạn biết đấy, khi bạn sử dụng AdWords, bạn sẽ đấu giá từ khoá trong một thị trường đấu giá loại. Nếu bạn giành chiến thắng trong cuộc đấu giá, quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện khi các từ khóa được gõ vào hộp tìm kiếm của Google.

Bằng cách đó, hiển thị quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện theo những cách rất cụ thể với từng đối tượng. Nó làm cho mỗi đồng đô la bạn chi tiêu cho quảng cáo rất hiệu quả.

Nếu bạn là một người mới bắt đầu, thiết lập một chiến dịch Adwords có thể rất phức tạp. Nếu bạn gặp vấn đề như vậy, Google tạo điều kiện cho các chủ doanh nghiệp nhỏ để dễ dàng thiết lập một chiến dịch sử dụng Google Adwords Express .

kênh 2: Trung tâm rao tin Microsoft

Từ này cũng sử dụng một công cụ tìm kiếm như Google Adwords, không có sự khác biệt đáng kể giữa Google Adwords và Trung tâm rao Microsoft. Sự khác biệt là Trung tâm rao tin Microsoft sử dụng công cụ tìm kiếm Bing để đặt quảng cáo của bạn trên kết quả công cụ tìm kiếm.

Như bạn đã biết, Bing có khán giả nhỏ hơn so với các công cụ tìm kiếm của Google. Tuy nhiên, đây là lợi thế mà bạn có thể thực hiện. Có, đấu thầu trên các từ khóa có thể rẻ hơn nhiều so với Adwords!

Bạn có thể tiết kiệm một chút tiền mà có thể được sử dụng trên một cái gì đó hữu ích hơn, hoặc bạn có thể sử dụng nó để quảng cáo cho doanh nghiệp của bạn hơn nữa.

kênh 3: Facebook Quảng cáo

Quảng cáo kinh doanh trực tuyến của bạnĐối với chủ doanh nghiệp nhỏ, quảng cáo trên Facebook là một mỏ vàng đó sẽ là một điều đáng tiếc nếu bỏ qua. Cách nó hoạt động là bạn chỉ trả tiền khi có người bấm vào quảng cáo của bạn. Nó rất giống với quảng cáo PPC khác.

Mặc dù không có ai nhấp vào quảng cáo của bạn, bạn vẫn có thể nhận được những lợi ích bằng cách cho phép quảng cáo của bạn nhìn thấy bởi nhiều người sử dụng Facebook. Nó sẽ làm cho doanh nghiệp của bạn tốt hơn được gọi trực tuyến và bạn sẽ có được tất cả miễn phí.

Kênh 4: Twitter Quảng cáo

Quảng cáo trên Twitter cũng là một điều xứng đáng để được thực hiện cho các chủ doanh nghiệp nhỏ. Không nghi ngờ gì, Twitter có thể phát triển doanh nghiệp của bạn . Có rất nhiều câu chuyện thành công mà nói về nó.

Có hai điều mà có thể được thực hiện bởi các nhà quảng cáo:

  1. Các nhà quảng cáo có thể mua các xu hướng quảng bá (bạn có thể thấy một danh sách tên là “xu hướng” với hashtag trên Twitter, các nhà quảng cáo trả tiền cho nó để Twitter làm cho nó như thế).
  2. Các nhà quảng cáo có thể mua tweet quảng bá (được đánh dấu tweet cá nhân).

Một điều thú vị về tweets thăng tiến là các nhà quảng cáo chỉ trả tiền khi các tweets được retweet hoặc bấm vào bởi người dùng khác.

Tuy nhiên, các loại quảng cáo không có giá khá hợp lý cho một số chủ doanh nghiệp nhỏ. Vì vậy, Twitter gần đây đã đưa ra một chương trình quảng cáo doanh nghiệp nhỏ có giá đó là giá cả phải chăng hơn cho các chủ doanh nghiệp nhỏ để quảng cáo trên Twitter . Đó là một điều tốt đẹp để nghe, phải không?

kênh 5: Quảng cáo LinkedIn

LinkedIn có một doanh nghiệp rất rộng và mạng chuyên nghiệp. Một trong những lợi thế của quảng cáo trên LinkedIn là quảng cáo của bạn sẽ tiếp cận những người rất cụ thể. Tất nhiên điều này sẽ làm cho doanh nghiệp của bạn được tiếp xúc với những người phù hợp.

Một trong những nhược điểm của quảng cáo trên LinkedIn là chi phí khá tốn kém khi so sánh với chi phí của các nền tảng đó được liệt kê ở đây. Vì vậy, tôi sẽ khuyên bạn nên sử dụng quảng cáo LinkedIn nếu bạn cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp mà đối tượng khách hàng B2B có giá trị cao.

kênh 6: StumbleUpon Paid Discovery

Phát triển kinh doanh trực tuyến của bạnStumbleUpon là một trang web truyền thông xã hội cho phép bạn khám phá các trang web mới mà bạn chưa từng thấy trước đây. Mặc dù nó không phải là nổi tiếng như Facebook hay Twitter, StumbleUpon có thể cung cấp nhiều lợi ích cho website doanh nghiệp của bạn. Ngoài việc là một nơi để quảng cáo doanh nghiệp nhỏ của bạn trực tuyến, bạn cũng có thể sử dụng StumbleUpon để tăng lượng truy cập trang web của bạn là tốt.

Nếu bạn muốn sử dụng StumbleUpon như là một nơi để quảng cáo doanh nghiệp của bạn, sau đó bạn có thể sử dụng một nền tảng quảng cáo gọi là Paid Discovery . Nền tảng này đòi hỏi bạn phải trả từ 0,05 cent đến 0,25 cent cho mỗi tình cờ xảy ra trên trang web của bạn.

Bạn có thể bắt đầu sử dụng nền tảng quảng cáo này dễ dàng. Bạn chỉ cần tạo hồ sơ cá nhân của bạn, chọn sở thích của bạn, và bạn ngay lập tức có thể bắt đầu ngại. Trang web của bạn sẽ xuất hiện phù hợp với các lợi ích đã được chọn trước đó.

Lời khuyên cho bạn: Sẽ tốt hơn nếu bạn sử dụng StumbleUpon quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ mà có sức hấp dẫn chung. Nếu sản phẩm của bạn có sức hấp dẫn đặc biệt, Facebook quảng cáo hoặc UBND tỉnh là sự lựa chọn phù hợp với nó.

Lưu ý cho bạn: Một số chương trình trên thường có tín dụng miễn phí hoặc giảm giá cho các nhà quảng cáo mới. Chỉ trong trường hợp, nếu bạn không tìm thấy bất cứ điều gì như vậy trên trang web của họ, bạn có thể tìm kiếm trực tuyến để xem nếu có bất kỳ mã hoặc bất cứ điều gì mà bạn có thể sử dụng. Nếu bạn vẫn không tìm thấy nó, ở đây là cách cuối cùng – liên hệ trực tiếp và hỏi xem họ có thể cung cấp cho bạn.

Do cạnh tranh khốc liệt, họ sẽ đánh giá cao và cung cấp tín dụng cho bạn vì bạn đã lựa chọn chương trình của họ. Hơn nữa, bạn cần phải tiết kiệm tiền nhiều như bạn có thể, phải không?

Quảng cáo cá nhân

Phương pháp này là dễ dàng bởi vì nó không đòi hỏi nhiều thời gian và tiền bạc. Làm thế nào nó hoạt động là bạn quảng cáo trên blog rằng có rất nhiều khán giả. Trong điều kiện đơn giản, bạn chỉ đơn giản là liên hệ với các blogger có một blog tốt liên quan đến thích hợp của bạn và hỏi xem họ có cung cấp dịch vụ quảng cáo trên blog của họ. Nếu vậy, bạn có thể tiếp tục thảo luận về giá cả và những thứ khác được coi là quan trọng.

Nếu bạn may mắn, bạn có thể nhận được một lời đề nghị tốt từ các blog có lưu lượng cao và họ không tính quá nhiều cho nó. Chắc chắn sẽ có các blogger ra có những người sử dụng blog của mình để giúp thúc đẩy doanh nghiệp của bạn ngay cả với một mức giá rẻ.

 Kinh doanh không có quảng cáo như nháy mắt với một cô gái trong bóng tối. 

Trang web kinh doanh của bạn là một công cụ tiếp thị quan trọng để thúc đẩy doanh nghiệp của bạn. Tối ưu hóa website doanh nghiệp của bạn là một yếu tố quan trọng cho sự thành công kinh doanh của bạn. Tuy nhiên, như bạn đã biết, tối ưu hóa các trang web thường mất một thời gian dài.Nó có làm việc chăm chỉ, kiên nhẫn và kiên trì để đạt được thứ hạng cao trong công cụ tìm kiếm.

Vì vậy, những lời khuyên đơn giản mà tôi có thể cung cấp cho bạn được đặt những nỗ lực của bạn để tối ưu hóa trang web của bạn như là một kế hoạch dài hạn và quảng cáo trả tiền theo kế hoạch ngắn hạn của bạn. Tất cả những dẫn đến một mục tiêu – đạt được thành công kinh doanh của bạn!