Điều khoản dịch vụ - Máy Chủ Việt Nam

Điều khoản dịch vụ

Ngày 17/08/2012 đăng bởi seo3.VS [email protected]

I. Quy định sử dụng dịch vụ

1. VS Trading sẽ không chịu trách nhiệm và không bảo đảm về tính chính xác của những thông tin từ website của khách hàng đặt ( hosting ) trên server và cũng không chịu bất cứ trách nhiệm pháp lý hoặc bồi thường thiệt hại nào về việc mất mát hay hư hỏng đối với dữ liệu được lưu trữ trên Server của chúng tôi trong các trường hợp do lỗi khách hàng gây nên: xóa nhầm, website có lỗi, lộ thông tin quản trị, v.v

2. VS Trading sẽ toàn quyền đơn phương ngưng cung cấp dịch vụ (không thông báo trước) mà không hoàn lại bất kỳ một chi phí nào trong các trường hợp sau:

– Khách hàng dùng server vào bất kì mục đích/hình thức nào vi phạm pháp luật Việt Nam;

– Khách hàng gửi, tạo liên kết hoặc trung chuyển cho các dữ liệu mang tính chất bất hợp pháp, đe dọa, lừa dối, thù hằn, xuyên tạc, nói xấu, tục tĩu, khiêu dâm, xúc phạm…hay các hình thức bị pháp luật Việt Nam ngăn cấm khác dưới bất kì cách thức nào;

– Khách hàng lưu trữ, truyền bá các dữ liệu mà cấu thành hoặc khuyến khích các hình thức phạm tội; hoặc các dữ liệu mang tính vi phạm luật sáng chế, nhãn hiệu, quyền thiết kế, bản quyền hay bất kì quyền sở hữu trí tuệ hoặc các quyền hạn của bất kì cá nhân nào;

– Khách hàng sử dụng Server để gửi bulk email hay thông qua Server để phá hoại một Server khác hoặc lợi dụng để phá hoại đối tác thứ ba;

– Khách hàng không thanh toán các chi phí đúng hạn, không có tinh thần hợp tác, thường xuyên kiếm cớ để gây rối mất uy tín nhà cung cấp dịch vụ.

3. Khách hàng giữ một cách an toàn các thông tin nhận biết, mật khẩu hay những thông tin mật khác liên quan đến tài khoản của mình và lập tức thông báo cho Chúng tôi khi phát hiện các hình thức truy cập trái phép bằng tài khoản của mình hoặc các sơ hở về bảo mật, bao gồm việc mất mát, đánh cắp hoặc để lộ các thông tin về mật khẩu và các thông tin bảo mật khác.

4. Khách hàng phải tự chịu trách nhiệm về nội dung các email được gửi đi từ hộp thư trong tài khoản của mình.

5. Khách hàng phải tự chịu trách nhiệm về nội dung email lưu giữ trên Server củaVS Trading, chúng tôi khuyến cáo quý khách thường xuyên tải nội dung email về máy riêng hoặc backup, lưu giữ ở nơi khác những dữ liệu được coi là quan trọng.

6. Người sử dụng phải đảm bảo với chúng tôi trong việc sử dụng Web Site của mình trên server với mọi hình thức thuê máy chủ, thuê chỗ đặt máy chủ hoặc máy chủ ảo củaVS Trading vào những mục đích hợp pháp.

7. Người sử dụng phải tự chịu trách nhiệm trước pháp luật và đảm bảo không sử dụng server cho những trường hợp sau:

– Không dùng server vào bất kì mục đích/hình thức nào vi phạm pháp luật Việt Nam, đặc biệt về vấn đề bản quyền phần mềm, ca khúc… Đồng thời có trách nhiệm kiểm soát và ngăn cấm người khác làm điều đó trên Website của mình;

Người sử dụng không được gửi, tạo liên kết hoặc trung chuyển cho:

– Bất kì loại dữ liệu nào mang tính bất hợp pháp, đe dọa, lừa dối, thù hằn, xuyên tạc, nói xấu, tục tĩu, khiêu dâm, xúc phạm…hay các hình thức bị ngăn cấm khác dưới bất kì cách thức nào.

– Bất kì loại dữ liệu nào mà cấu thành hoặc khuyến khích các hình thức phạm tội; hoặc các dữ liệu mang tính vi phạm luật sáng chế, nhãn hiệu, quyền thiết kế, bản quyền hay bất kì quyền sỡ hữu trí tuệ hoặc các quyền hạn của bất kì cá nhân nào.

– Người sử dụng không sử dụng server, vps, hosting để gửi SPAM, thư QUẢNG CÁO, BULK MAIL, MASS MAIL, BOMB MAIL, …(bất kể từ đâu) có liên quan đến các web site lưu trữ trong hệ thống máy chủ (gửi từ 15 Email cùng một thời điểm với cùng một nội dung) hoặc mang mục đích phá hoại từ server hay mạng của chúng tôi, không khuyến khích một site nào đó đặt trên server sử dụng bulk email. Người sử dụng phải đảm bảo tất cả các mail được gửi đi phù hợp với các luật có thể áp dụng (bao gồm luật bảo vệ thông tin) và dưới các hình thức an toàn. Số lượng Email gửi ra ngoài nội bộ công ty không quá 300 Email/ngày

– Người sử dụng không sử dụng các chương trình có khả năng làm tắc nghẽn hoặc đình trệ hệ thống, như gây cạn kiệt tài nguyên hệ thống, làm quá tải bộ vi xử lý và bộ nhớ…

8. Không xóa file LOGFILES trong thư mục /logs (Dung lượng file logs không tính vào dung lượng bạn mua)

9. VS Trading có quyền loại bỏ account mà VS Trading cho là không phù hợp ở site của bạn mà không thông báo trước: Chúng tôi không chấp nhận các phần mềm mà bạn không chứng minh được bản quyền thuộc về của mình, các phần mềm hướng dẫn bẻ khóa, shell, backdoor, các thông tin xấu hay các loại nhạc (MP3, Video…) không chứng minh được bản quyền của người đưa lên

10. Người sử dụng tuân thủ các thủ tục mà VS Trading đưa ra và sẽ không được dùng server vào những mục đích có thể gây ảnh hưởng đến các khách hàng khác của VS Trading.

11. VS Trading sao lưu dữ liệu hàng tuần, tuy nhiên việc sao lưu này chỉ phục vụ cho mục đích quản lý của VS Trading. Nếu khách hàng yêu cầu cung cấp, VS Trading sẽ gửi những bản sao lưu nhưngVS Trading không chịu trách nhiệm về những sự cố xảy ra cho các dữ liệu này. Vì vậy,VS Trading khuyến cáo khách hàng nên sao lưu dữ liệu thường xuyên về PC của mình để tránh những sự cố đáng tiếc xảy ra.

12. Trong khi dùng các biện pháp có thể và nỗ lực nhằm bảo đảm sự toàn vẹn và an toàn cho server, VS Trading không chịu trách nhiệm bồi thường dữ liệu của bên A lưu trữ tại bên B trong trường hợp hệ thống server bị phá hoại từ những người dùng bất hợp pháp, các hacker hoặc do các sự cố bất khả kháng: thiên tai, hoả hoạn, hệ thống máy chủ hỏng vật lý phần cứng.

II. Quy định bảo mật thông tin

VS Trading chúng tôi luôn tôn trọng sự riêng tư của Quý khách hàng, và đó là lý do chúng tôi luôn cam kết bảo vệ những thông tin cá nhân của quý khách. Trong tài liệu này, khái niệm “thông tin cá nhân” được hiểu bao gồm tên, địa chỉ, địa chỉ email, số điện thoại hay bất kỳ thông tin cá nhân nào khác mà bạn cung cấp, hoặc bất kỳ thông tin nào về bạn được thu thập theo luật định hiện hành. Mong rằng tài liệu sẽ giúp bạn hiểu rõ những thông tin cá nhân nào mà chúng tôi sẽ thu thập, cũng như cách chúng tôi sử dụng những thông tin này sau đó.

Khi bạn truy cập và sử dụng trang web (bao gồm cả việc đăng ký dịch vụ trực tuyến), chúng tôi hiểu rằng bạn hoàn toàn đồng ý với những điều khoản của chính sách này.

1. Khai báo khi sử dụng

Tất cả nội dung bạn xem được trên trang web nhằm phục vụ nhu cầu thông tin của bạn và giúp bạn lựa chọn dịch vụ. Vì thế, bạn được sử dụng trang web mà không cần cung cấp bất kỳ thông tin cá nhân nào. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, khi liên quan đến việc đăng ký dịch vụ, chúng tôi có thể yêu cầu bạn cung cấp thông tin cá nhân.

2. Thông tin cá nhân do bạn cung cấp

Khi bạn cung cấp các thông tin cần thiết, chúng tôi sẽ sử dụng chúng để đáp ứng yêu cầu của bạn, hoặc chúng tôi có thể liên lạc với bạn qua thư từ, email, tin nhắn hay điện thoại; hoặc tuân theo luật định hiện hành, sử dụng các phương tiện trên để giới thiệu đến bạn những sản phẩm, dịch vụ hay chương trình khuyến mãi mới từ VS Trading. Khi cung cấp thông tin cho chúng tôi qua trang web này, bạn hiểu rõ và chấp thuận việc thu thập, sử dụng và tiết lộ những thông tin cá nhân nêu trên cho một số mục đích được quy định trong trang này.

Bạn hoàn toàn đồng ý và chấp thuận rằng những thông tin cá nhân bạn cung cấp khi sử dụng trang web có thể được bảo lưu tại trụ sở hay chi nhánh của VS Trading, có thể được lưu trữ tại một số máy chủ hiện có hay chưa biết trước cho mục đích vận hành và phát triển trang web cũng như các dịch vụ của VS Trading.

Nếu bạn đặt hàng một sản phẩm, yêu cầu một dịch vụ hoặc gởi thư phản hồi lên trang web, chúng tôi có thể liên hệ với bạn để có những thông tin bổ sung cần thiết cho việc xử lý hoặc hoàn thành đơn đặt hàng và / hoặc yêu cầu của bạn. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ không cung cấp thông tin này cho một bên thứ ba mà không được sự cho phép của bạn, trừ trường hợp bị pháp luật hiện hành bắt buộc hoặc trường hợp cần thiết để xử lý đơn đặt hàng (ví dụ: đăng ký với VNNIC, giải quyết tranh chấp).

VS Trading cam kết bảo vệ sự riêng tư của bạn, không mua bán thông tin cá nhân của bạn cho các công ty khác vì các mục đích khuyến mãi.

3. Cung cấp cho các đơn vị khác

Chúng tôi có thể sử dụng một số đơn vị khác để cung cấp sản phẩm hay dịch vụ cho bạn. Chúng tôi cũng cần trao đổi thông tin cá nhân của bạn đến các đơn vị này để họ hoàn thành yêu cầu của bạn. Những đơn vị này cũng không được phép sử dụng thông tin cá nhân của bạn cho các mục đích khác và chúng tôi đồng thời yêu cầu họ tuân theo quy định bảo mật khi tiến hành cung cấp dịch vụ.

4. Thông tin qua E-mail

Khi bạn đăng ký dịch vụ, địa chỉ e-mail của bạn cung cấp sẽ dùng làm công cụ trao đổi thông tin với bạn. Trước hết bạn hãy chắc rằng bạn cung cấp địa chỉ e-mail hữu dụng đối với bạn trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ.

Chúng tôi có thể gởi những thông tin bí mật qua e-mail hay tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ của bạn. Trong trường hợp bạn không còn sử dụng e-mail đã cung cấp, bạn phải báo cho chúng tôi để về việc thay đổi này.

Để bảo vệ bạn, VS Trading có thể tạm thời ngưng tiếp nhận yêu cầu qua e-mail bạn đã cung cấp nếu nhận thấy có sự gian lận hoặc thông tin bất thường – cho đến khi chúng tôi liên hệ được với bạn để xác nhận.

5. Điều chỉnh thông tin thu thập

VS Trading sẽ chủ động hoặc theo yêu cầu của bạn bổ sung, hiệu chỉnh hay tẩy xóa các dữ liệu thông tin cá nhân không chính xác, không đầy đủ hoặc không cập nhật khi bạn còn liên kết với hoạt động của chúng tôi.

.
.
.
.
Danh mục sản phẩm
024 7303 4068