Cake cho quảng cáo với cái nhìn chuyên sâu về dữ liệu theo định hướng theo dõi, thuộc tính và tối ưu hóa kỹ thuật.

Ngày 16/10/2014 đăng bởi seo3.vdo@gmail.com

CAKE cho quảng cáo, một phần mềm mới như một dịch vụ (SaaS) giải pháp dựa trên đó thống nhất theo dõi, ghi và tối ưu hóa chi phí tiếp thị kỹ thuật số trên mạng tìm kiếm, hiển thị, email, video, xã hội, liên kết và các kênh khác. Được thiết kế để mở khóa giá trị của những hiểu biết thời gian thực cho các nhà tiếp thị kỹ thuật số, Cake kênh trung tâm tiếp thị thông minh hỗ trợ đầy đủ các phân tích rộng kênh cần có khả năng trực quan dữ liệu tiên tiến và được xây dựng trước, tích hợp công nghệ của bên thứ ba. Ngoài ra, CAKE cho nền tảng quảng cáo được dựa trên các công nghệ theo dõi mạnh mẽ từ nền tảng tiếp thị hiệu suất công nghiệp hàng đầu của CAKE.

“Các nhà tiếp thị cũng như các cơ quan quảng cáo và mạng lưới hoạt động dựa trên đang phải đối mặt với thách thức trong việc thực hiện và định giá các chiến dịch kỹ thuật số với các công cụ phân mảnh và các dữ liệu không rõ ràng,” Santi Pierini.

Cake cho quảng cáo có những điểm nổi bật sau:

Cake công nghệ đã được rèn luyện trong môi trường hoạt động dựa trên đòi hỏi nơi 100 phần trăm của các hành động như nhấp chuột và chuyển đổi cần phải được theo dõi trên một hạt, cơ sở ngay lập tức. Cake cho quảng cáo thúc đẩy tốt khả năng theo dõi của công ty và cung cấp các tính năng chính và lợi ích bao gồm:

  1. Theo dõi nhiều kênh và báo cáo Analytics:

– Theo dõi các cuộc hành trình của khách hàng trên nhiều điểm tiếp xúc và các kênh truyền hình bao gồm tìm kiếm, hiển thị, email, xã hội, điện thoại di động, video, liên kết, trực tiếp và mua sắm. Sau đó các nhà tiếp thị có thể chuyển hướng chi tiêu trong thời gian thực thông qua cái nhìn sâu sắc hướng dữ liệu vào các kênh lưu lượng truy cập, tùy chỉnh báo cáo của người sử dụng và chia sẻ những quan điểm qua một tổ chức.

  1. Multi-touch- performance:

– Hỗ trợ mô hình ghi bao gồm sự tham gia, tuyến tính, phân rã thời gian, tùy chỉnh cũng như đầu tiên / cuối cùng liên lạc. Bằng cách cung cấp cái nhìn sâu hơn vào chiến thuật cụ thể như thế nào ảnh hưởng đến việc thực hiện chi tiêu kỹ thuật số trên cuộc hành trình của khách hàng, các nhà quảng cáo được kích hoạt để đo các điểm tiếp xúc hiệu quả nhất trên kênh và nguồn đầu tư.

  1. Số liệu chi tiết trực quan:

– Minh họa điểm và số liệu dữ liệu của bên thứ ba liên quan đến hoạt động tiếp thị, tất cả trên một nền tảng, thông qua các yếu tố báo cáo trực quan phong phú như Sankey và Sunburst sơ đồ.

  1. Tối ưu hóa kỹ thuật số:

– Cung cấp cho các nhà quảng cáo khả năng dễ dàng xác định các kênh truyền hình cao và có hiệu suất thấp và các nguồn thông qua so sánh dữ liệu và trực quan thông qua các kênh tiếp thị khác nhau và các nguồn lưu lượng truy cập vào một bảng điều khiển duy nhất. Điều này giúp làm rõ trong thời gian thực mà các chiến dịch kỹ thuật số đang lái xe ROI và cơ hội tối ưu hóa việc khám phá ra. Nó cũng cho phép người dùng thực hiện các quyết định tiếp thị thông minh dựa trên những quy định khác đã thể hiện để tối đa hóa thu nhập từ đầu.

  1. Tích hợp / Mở API:

– tăng cường thêm tiền xây dựng, tích hợp bên thứ ba, cùng với một API mở. Điều này cho phép người dùng có thể dễ dàng tích hợp dữ liệu từ các giải pháp công nghệ hiện có của họ mà có thể bao gồm quản trị máy chủ quảng cáo hàng đầu, nền tảng truyền thông xã hội, các công cụ quản lý thư điện tử, giải pháp quản lý giá thầu và nhiều hơn nữa. Ví dụ, các nhà tiếp thị có thể dễ dàng xem hiệu suất trong các kênh truyền hình và đi vào nguồn lưu lượng cụ thể của nó bao gồm cả Google, Bing, YouTube và Twitter. Tích hợp mới sẽ được giới thiệu hàng tháng.

“Chi phí doanh thu quảng cáo toàn cầu được dự báo sẽ tăng 5,3% đạt 532.000.000.000 $ vào cuối năm,” đã viết Andrew Frank, Phó chủ tịch phân tích Distinguished và Michael McGuire, phó chủ tịch nghiên cứu của Gartner. “Doanh thu quảng cáo toàn cầu tiếp tục phát triển vào năm 2014, thúc đẩy đầu tư vào các công nghệ quảng cáo dựa trên dữ liệu và kỹ thuật thiết kế để cải thiện mục tiêu, ghi và đo lường được, cũng như để chứa các định dạng mới và các kênh truyền hình.”

Về CAKE

CAKE, một bộ phận của Accelerize, cung cấp một giải pháp SaaS dựa trên để theo dõi, thuộc tính và tối ưu hóa hiệu suất của chi tiêu tiếp thị kỹ thuật số, trong thời gian thực. Mang sự rõ ràng đến các chiến dịch tiếp thị đa kênh, nhà cung ứng Cake trao quyền cho các nhà quảng cáo, các cơ quan, các nhà xuất bản và mạng lưới với cái nhìn sâu sắc để đưa ra quyết định tiếp thị thông minh.

Về Accelerize

Accelerize New Media, Inc (OTCQB: ACLZ) (OTCBB: ACLZ) cung cấp giải pháp công nghệ cách mạng hóa cách tiếp thị mà các nhà quảng cáo tận dụng dữ liệu quảng cáo kỹ thuật số của họ.

>>Xem thêm :  6 kênh quảng cáo tốt nhất cho việc kinh doanh của bạn