Cisco và các đối tác tổ chức hội thảo trung tâm dữ liệu của tương lai - Máy Chủ Việt Nam

Cisco và các đối tác tổ chức hội thảo trung tâm dữ liệu của tương lai

Ngày 03/01/2013 đăng bởi seo3.VS [email protected]

Trong tuần vừa qua, Cisco phối hợp với các đối tác là Tập đoàn dữ liệu Quốc tế IDC và những công ty hàng đầu về công nghệ là VMware, Intel, APC và ADC Krone đã tổ chức hội thảo “Trung tâm Dữ liệu của Tương lai” dành cho các doanh nghiệp Việt Nam nhằm giới thiệu những giải pháp Trung tâm Dữ liệu mới nhất đồng thời chia sẻ những kinh nghiệm về nâng cao hiệu suất hoạt động và tính hữu dụng của Trung tâm Dữ liệu.

Hội thảo đã được tổ chức tại cả TP Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, Cisco phối hợp với CEO & CIO Club tổ chức buổi gặp mặt đầu xuân của CEO & CIO Club với chủ đề Trung tâm Dữ liệu Xanh (Green Data Center) về xu hướng, công nghệ và các kinh nghiệp thực hiện các Trung tâm Dữ liệu giải quyết đồng thời các yêu cầu kinh doanh và yêu cầu gìn giữ tài nguyên môi trường.

 

Những chủ đề được thảo luận trong buổi hội thảo bao gồm:

1. “Điện toán đám mây và xu hướng Trung tâm Dữ liệu Tương lai” chia sẻ những nghiên cứu về những xu thế chính và mức độ ứng dụng của các dịch vụ điện toán đám mây tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương, những lợi ích và thách thức mà nhiều công ty và người dùng cuối đã trải qua, đồng thời đưa ra một số hướng dẫn cần thiết để phát triển các trung tâm dữ liệu cũng như ứng dụng những dịch vụ này.

2. “Sáng tạo với Ảo hóa. Từ Trung tâm Dữ liệu đến Máy Desktop, Điện toán đám mây và xa hơn nữa” ập trung vào vấn đề tự do hóa cơ sở hạ tầng sử dụng những công nghệ điện toán đám mây bên ngoài để cung cấp các dịch vụ nhằm nâng cao độ linh hoạt, tính đơn giản và năng lực đáp ứng của tổ chức mà không hề hạ thấp khả năng truy cập và điều khiển.

3. “Ví dụ về điện toán đám mây của Cisco IT: CITEIS (Hệ thống Cơ sở Hạ tầng CNTT linh động của Cisco” đưa ra khuynh hướng và chiến lược của công ty trong việc xây dựng một Cơ sở hạ tầng nội bộ riêng dưới dạng một Đám mây Dịch vụ (Infrastructure as a Service [IaaS] Cloud). Ví dụ về việc áp dụng mô hình Điện toán đám mây thành công trên thực tế như Google, Amazon.com…

 4. “Hành trình đến với Điện toán đám mây riêng” chia sẻ về các giải pháp phần mềm của EMC cho phép EMC có thể cung cấp một hạ tầng hoàn chỉnh cho hệ thống Thông tin. Bởi theo quan điểm của EMC, không phải chỉ lưu trữ tốt thông tin, mà còn phải phân loại, sắp xếp, làm cho thông tin trở nên thông minh, và đặc biệt là đảm bảo an ninh cho nguồn thông tin.

 5. “Nền tảng cho Điện toán Đám mây và Ảo hóa Máy chủ: Hệ thống Điện toán Hợp nhất của Cisco”

.
.
.
.
Danh mục sản phẩm
024 7303 4068